Quỹ Văn hóa CHANEL là một chương trình toàn cầu, bao gồm các sáng kiến ​​và quan hệ đối tác độc đáo, ủng hộ những nhà đổi mới văn hóa trong việc thúc đẩy các ý tưởng mới và đại diện lớn hơn trên khía cạnh văn hóa và xã hội. Quỹ hướng tới ủng hộ sự bình đẳng về tiếng nói và mang đến khả năng tiếp cận cho những nhà sáng tạo toàn cầu vào thời điểm mà nghệ thuật là nguồn cảm hứng quan trọng để thay đổi quan điểm về cách chúng ta nhìn thế giới.

Quan hệ đối tác của Quỹ Văn hóa CHANEL

Làm rộng thêm bề dày lịch sử bảo trợ văn hóa của Thương hiệu, CHANEL cũng cam kết thực hiện các hạng mục thuộc quan hệ đối tác lâu dài với các tổ chức văn hóa hàng đầu trên thế giới, để tạo ra các chương trình mới hỗ trợ nỗ lực đổi mới trong tư duy sáng tạo và văn hóa. Các dự án nhằm mục đích tạo tiền đề cho các câu chuyện còn dang dở, khuyến khích sự hợp tác giữa các lĩnh vực, và thúc đẩy các ý tưởng về sự thay đổi có lợi cho văn hóa và xã hội.

Các đối tác gồm có:

Bảo tàng Nghệ thuật Leeum, Seoul 

Chương trình dành cho công chúng đầu tiên của Leeum, IDEA Museum, là một kế hoạch hoạt động trong nhiều năm quy tụ nhiều nghệ sĩ, triết gia và nhà khoa học Hàn Quốc và quốc tế. Hội thảo khai mạc với chủ đề: “Ecological Turns: What Should We Then Notice?” (tạm dịch: Những Biến Chuyển Về Mặt Sinh Thái: Rồi Chúng Ta Sẽ Nhận Thấy Điều Gì?) bao gồm các tham luận của các học giả danh tiếng về vấn đề khủng hoảng khí hậu và tính bền vững, kết hợp các buổi chiếu phim được chọn lọc từ các tác phẩm của các nghệ sĩ có cái nhìn xa và rộng về vấn đề này. Một tuyển tập các bài luận được in ra sẽ được công bố hằng năm, và một nền tảng trực tuyến riêng sẽ được ra mắt vào năm 2024.

Bảo tàng Nghệ thuật Đương đại Chicago (MCA), Hoa Kỳ 

Contemporary DNA, chương trình mới của MCA, tập trung tìm kiếm và giới thiệu các nghệ sĩ tài năng ít được biết đến thông qua bộ sưu tập của bảo tàng – ở khu vực Global South và rộng hơn. MCA sẽ khởi động kế hoạch hoạt động trong nhiều năm này vào tháng 2 năm 2024, chào đón hai Nghiên cứu sinh Giám tuyển của CHANEL mỗi năm với học bổng sẽ cung cấp thông tin về các cuộc triển lãm, mua tác phẩm, và đóng góp cho “Dialogues”, chương trình dành cho công chúng của bảo tàng.

Phòng trưng bày National Portrait, London

Việc bổ nhiệm đội ngũ phụ trách được dẫn dắt bởi Tiến sĩ Flavia Frigeri, Giám tuyển của Chanel cho Bộ sưu tập, hướng đến việc nghiên cứu và đẩy mạnh tính hiện diện của phụ nữ trong bộ sưu tập và những trưng bày tại Phòng tranh. Dự án mang đến sự thay đổi lớn này được công bố trong lần mở cửa trở lại vào tháng 7 năm 2023, đây là hoạt động trùng tu quy mô nhất của Phòng trưng bày kể từ khi mở cửa vào năm 1896.

Trung tâm Georges Pompidou, Paris

Assemble, một chương trình hoạt động trong nhiều năm mang tính lập trình, tập trung vào các khám phá trên cơ sở cộng tác của các kiến trúc sư, nhà thiết kế, nghệ sĩ và nhà khoa học nhằm tạo ra các hệ sinh thái mới cho các thành phố và cộng đồng bền vững.

Bảo tàng Nghệ thuật Đương đại (Power Station Of Art), Thượng Hải

Chương trình Next Culture Producer giới thiệu những ý tưởng mới và các phong trào đang dần nổi trội trong lĩnh vực thủ công và kiến trúc ở Trung Quốc. Hằng năm, chương trình kêu gọi các nhà chế tác trong các lĩnh vực sáng tạo liên quan đề xuất một triển lãm nhóm. Triển lãm hướng mọi sự chú ý vào đội ngũ sáng tạo đương đại nổi bật với những trải nghiệm dễ tiếp cận và có tính mở mang cho công chúng.

Chương trình The CHANEL Next Prize

CHANEL Next Prize trao các phần thưởng cá nhân trị giá €100.000 cho mười nghệ sĩ — trong các lĩnh vực âm nhạc, biểu diễn, phim, nghệ thuật thị giác và thiết kế kỹ thuật số — những người đang định hình lại một cách triệt để lĩnh vực mình tham gia thực hành. Dành cho các nghệ sĩ mọi lứa tuổi, giới tính và quốc tịch, giải thưởng tài trợ cho các dự án mang đến sự thay đổi cũng như cơ hội tiếp cận hoạt động cố vấn, các chương trình học thuật và một cộng đồng cho mục đích kết nối, được Chanel giám tuyển.
Next Prize là gì?
CHANEL Next Prize là một giải thưởng quốc tế với mục tiêu thúc đẩy sự đổi mới trong nghệ thuật và văn hóa. Được hình thành để mang đến các tài nguyên cho những cá nhân dám đón nhận thử thách trong các lĩnh vực sáng tạo, để giúp họ chinh phục được các dự án mới đầy tham vọng, CHANEL Next Prize tạo điều kiện để các nghệ sĩ thử nghiệm các ý tưởng mang tầm nhìn mới, các hình thức sáng tạo nghệ thuật mới và thử kết hợp các loại hình khác nhau lại cùng nhau.
Mỗi người trong số 10 người thắng cuộc sẽ được nhận khoản tài trợ €100.000(  khoảng 2.645.000.000 VND) cùng các cơ hội được cố vấn và kết nối với các tài năng khác do Chanel hỗ trợ nhằm mục đích tạo điều kiện để các tác phẩm nghệ thuật xuất sắc của mỗi người càng có sức ảnh hưởng hơn nữa. Giải thưởng tiếp nối truyền thống bảo trợ cho các hoạt động nghệ thuật của Gabrielle Chanel, như lúc cô hỗ trợ cho các nghệ sĩ avant-garde tiên phong cùng thời và mong muốn được là một phần của những điều tiếp diễn,
“ce qui va arriver”. Giải được trao hai năm một lần, các nghệ sĩ được đề cử ẩn danh bởi một hội đồng cố vấn gồm những cá nhân dẫn đầu trong các hoạt động nghệ thuật, văn hóa từ khắp nơi trên thế giới, đại diện cho các loại hình khác nhau từ thiết kế, phim đến biểu diễn, các loại hình nghệ thuật thị giác.
Là một giải thưởng toàn cầu đúng nghĩa, tôn vinh sự uyển chuyển của các loại hình nghệ thuật, những người thắng giải CHANEL Next Prize đầu tiên trong năm 2022 đại diện cho 11 quốc gia và các loại hình khác nhau từ thiết kế, phim, đến biểu diễn và các loại hình nghệ thuật thị giác. Nhóm các nghệ sĩ thứ hai thắng giải CHANEL Next Prize sẽ được thông báo vào đầu năm 2024.

Công ty TNHH Mỹ phẩm Quốc tế HADLYN Việt nam
Địa chỉ:
Showroom :
1/ L3.TTMS Tràng Tiền Plaza, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, HN
2/ L2.TTMS VC Đồng Khởi, Bến Nghé, Quận 1, TP HCM
Liên hệ: Đại lý gian hàng chính hãng Việt Nam
Hotline : 1900.6875
Email: cskh@hadlyn.com.vn
Người đại điện: Đỗ Quỳnh Anh
Số ĐKKD: 0108224774 do sở KHĐT Tp.Hà Nội cấp ngày 10/04/2018
Từ tháng 5-2021, HADLYN COSMETICS trở thành đại lý ủy quyền các dòng sản phẩm của SEPHORA tại Việt Nam, trong đó các dòng sản phẩm của CHANEL đã có mặt tại Showroom HADLYN COSMETICS và đang được phủ sóng rộng rãi đến các tín đồ mỹ phẩm tại Việt Nam
VỀ CHÚNG TÔI

Phiên bản giới hạn

Mới

Son môi

Son môi lì

Son bóng

Son dưỡng

Chì kẻ môi

Phân loại