Chính sách bảo mật
Ngày cập nhật và có hiệu lực gần nhất: 30 tháng 9 năm 2024

Chính sách bảo mật này mô tả cách Sephora USA, Inc. và Sephora Beauty Canada, Inc. (gọi chung là “Sephora”, “chúng tôi”, “của chúng tôi”) thu thập, sử dụng, tiết lộ và bảo vệ thông tin cá nhân của khách hàng. Chính sách này cũng cho bạn biết về các quyền và lựa chọn mà bạn có liên quan đến thông tin cá nhân của mình và cách bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được giải đáp các câu hỏi của mình. Xin lưu ý, các hoạt động bảo mật của chúng tôi tuân theo luật hiện hành của những nơi chúng tôi hoạt động. Bạn sẽ thấy các điều khoản cụ thể theo từng khu vực chỉ áp dụng cho khách hàng ở những khu vực địa lý đó hoặc theo yêu cầu của luật hiện hành.

Bạn có thể nhấp vào các liên kết sau để đi trực tiếp đến các phần tương ứng của chính sách bảo mật này.

1. Chính sách bảo mật của chúng tôi bao gồm những gì
2. Chúng tôi thu thập thông tin cá nhân nào
3. Chúng tôi thu thập thông tin cá nhân của bạn như thế nào
4. Cookie và các công nghệ theo dõi trực tuyến tương tự
5. Chúng tôi sử dụng thông tin cá nhân của bạn như thế nào
6. Chúng tôi tiết lộ thông tin cá nhân của bạn như thế nào
7. Chúng tôi bảo vệ thông tin cá nhân của bạn như thế nào
8. Quyền của bạn
9. Truyền thông tin đến các quốc gia khác
10. Quyền riêng tư của trẻ em
11. Giao tiếp với chúng tôi
12. Những thay đổi đối với Chính sách này
13. Thông tin bổ sung cho California
14. Thông báo về Chương trình khuyến khích tài chính/Tiết lộ chương trình khách hàng thân thiết chân thành

1. Chính sách bảo mật của chúng tôi bao gồm những gì

Chính sách bảo mật này bao gồm các hoạt động hướng đến khách hàng của Sephora tại Hoa Kỳ và Canada và áp dụng cho thông tin cá nhân mà Sephora thu thập được trong nhiều bối cảnh khác nhau, bao gồm từ www.chanelbeauty.vn, ứng dụng di động Sephora, tất cả các trang web, trang web di động, dịch vụ, ứng dụng, nền tảng và các công cụ khác mà Điều khoản sử dụng của Sephora xuất hiện hoặc được tham chiếu theo cách khác, hoặc không có Điều khoản sử dụng riêng biệt nào được cung cấp cũng như đối với các lần truy cập hoặc tương tác của bạn với chúng tôi tại bất kỳ cửa hàng nào của chúng tôi hoặc ở nơi khác (gọi chung là "Các trang web"). Bạn có thể truy cập các Trang web của chúng tôi từ máy tính hoặc thiết bị điện thoại di động (thông qua trang web di động hoặc ứng dụng di động) hoặc bất kỳ ứng dụng hoặc dịch vụ nào khác có liên kết đến chính sách bảo mật này; ghé thăm chúng tôi tại các cửa hàng của chúng tôi; liên lạc với chúng tôi; mua sắm với các đối tác bên thứ ba của chúng tôi; tương tác với chúng tôi trên phương tiện truyền thông xã hội; hoặc tham gia vào bất kỳ chương trình hoặc sự kiện nào của chúng tôi.

Chúng tôi có thể cung cấp các thông báo về quyền riêng tư khác hoặc bổ sung liên quan đến một số hoạt động, chương trình và dịch vụ nhất định. Chúng tôi cũng có thể cung cấp các thông báo "kịp thời" bổ sung có thể bổ sung hoặc làm rõ các hoạt động về quyền riêng tư của chúng tôi hoặc cung cấp cho bạn các lựa chọn bổ sung liên quan đến thông tin cá nhân của bạn.

Các Trang web của chúng tôi có thể bao gồm các liên kết đến các trang web và/hoặc ứng dụng do bên thứ ba vận hành và duy trì. Xin lưu ý rằng chúng tôi không kiểm soát được các hoạt động bảo mật của các trang web hoặc ứng dụng mà chúng tôi không sở hữu. Chúng tôi khuyến khích bạn xem xét các hoạt động bảo mật của các bên thứ ba đó.

2. Chúng tôi thu thập thông tin cá nhân nào

Các loại thông tin cá nhân mà chúng tôi thu thập về bạn phụ thuộc vào cách bạn tương tác với chúng tôi và các sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi. Khi chúng tôi sử dụng thuật ngữ "thông tin cá nhân", chúng tôi đang đề cập đến thông tin nhận dạng, liên quan đến, mô tả hoặc có thể liên kết với bạn. Sau đây là các danh mục và loại thông tin cá nhân cụ thể mà chúng tôi thu thập:

Thông tin nhận dạng cơ bản
bao gồm họ tên đầy đủ, bí danh, địa chỉ bưu chính, địa chỉ email, số điện thoại, ngày sinh, tên tài khoản, chữ ký, tên người dùng, tên người dùng trên mạng xã hội hoặc các thông tin nhận dạng tương tự khác.

Giấy tờ tùy thân do chính phủ cấp
Bao gồm số giấy phép lái xe của bạn hoặc các giấy tờ tùy thân tương tự khác do chính phủ cấp.

Thông tin thiết bị và các mã định danh duy nhất khác
bao gồm mã định danh thiết bị, địa chỉ giao thức internet (IP), cookie, beacon, thẻ pixel, mã định danh quảng cáo trên thiết bị di động hoặc các mã định danh duy nhất tương tự.

Hoạt động trên Internet hoặc mạng khác
Bao gồm lịch sử duyệt hoặc tìm kiếm và thông tin liên quan đến tương tác của bạn với các trang web, email hoặc quảng cáo của chúng tôi.

Dữ liệu định vị địa lý
Bao gồm thông tin cho phép chúng tôi xác định vị trí của bạn, chẳng hạn như nếu bạn cung cấp thông tin vị trí theo cách thủ công hoặc cho phép thiết bị di động gửi cho chúng tôi thông tin vị trí chính xác.

Thông tin thanh toán
Bao gồm số thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ.

Thông tin thương mại
Bao gồm các sản phẩm hoặc dịch vụ bạn đã mua, trả lại, đổi hoặc cân nhắc; sở thích; và hoạt động thưởng liên quan đến tư cách thành viên Beauty Insider.

Đặc điểm ngoại hình
Bao gồm tông màu và loại da, màu tóc và loại tóc, màu mắt và các thông tin hồ sơ sắc đẹp khác mà bạn cung cấp.

Thông tin y tế và sức khỏe
Bao gồm thông tin bạn chọn cung cấp về tình trạng da hoặc thuốc liên quan đến dịch vụ làm đẹp, trải nghiệm kỹ thuật số trong cửa hàng hoặc đề xuất sản phẩm.

Dữ liệu nhân khẩu học
Bao gồm độ tuổi, giới tính, chủng tộc, dân tộc, thu nhập ước tính và thông tin hộ gia đình, một số trong đó có thể bao gồm các đặc điểm của phân loại được bảo vệ theo luật tiểu bang hoặc liên bang Hoa Kỳ.

Nội dung của người dùng
Bao gồm thông tin liên lạc của bạn với chúng tôi và bất kỳ nội dung nào khác mà bạn cung cấp (chẳng hạn như hồ sơ mạng xã hội, ảnh, hình ảnh, video, phản hồi khảo sát, bình luận, đánh giá sản phẩm, lời chứng thực và nội dung khác).

Thông tin âm thanh và hình ảnh
Bao gồm ảnh chụp, hình ảnh, video và bản ghi âm giọng nói của bạn (chẳng hạn như khi chúng tôi ghi âm cuộc gọi dịch vụ khách hàng để đảm bảo chất lượng).

Suy luận
Suy luận được rút ra hoặc tạo ra dựa trên bất kỳ thông tin nào được xác định ở trên.

Thông tin ứng viên xin việc
Để xem lại Chính sách bảo mật của ứng viên, vui lòng truy cập: https://www.chanelbeauty.vn

Thông tin cá nhân nhạy cảm Sephora chỉ thu thập thông tin cá nhân nhạy cảm, theo định nghĩa của luật bảo mật hiện hành, cho các mục đích được pháp luật cho phép hoặc với sự đồng ý của bạn. Sephora không thu thập hoặc xử lý thông tin cá nhân nhạy cảm cho mục đích suy ra các đặc điểm về bạn.

3. Cách chúng tôi thu thập thông tin cá nhân của bạn

Chúng tôi thu thập thông tin cá nhân về bạn từ nhiều nguồn khác nhau. Ví dụ, chúng tôi thu thập và lấy thông tin:

Trực tiếp từ bạn
Chúng tôi thu thập thông tin cá nhân mà bạn cung cấp, chẳng hạn như khi bạn mua hàng; đăng ký tài khoản hoặc tạo hồ sơ; đăng ký Chương trình Beauty Insider; liên hệ với chúng tôi; trả lời khảo sát; đặt chỗ; đặt lịch hẹn cho các dịch vụ tại cửa hàng hoặc trực tuyến; RSVP cho một sự kiện; tương tác với chúng tôi tại cửa hàng (bao gồm cả trải nghiệm kỹ thuật số tại cửa hàng); tham gia rút thăm trúng thưởng, cuộc thi hoặc chiến dịch hoặc chương trình khuyến mãi tương tự khác; trả lời khảo sát; nộp đơn xin việc; hoặc đăng ký để nhận email, tin nhắn văn bản và/hoặc thư bưu chính.

Sử dụng Công nghệ theo dõi trực tuyến và các công nghệ thu thập dữ liệu tự động khác
Khi bạn truy cập các Trang web của chúng tôi, mở hoặc nhấp vào email chúng tôi gửi cho bạn hoặc tương tác với quảng cáo của chúng tôi, chúng tôi hoặc các bên thứ ba mà chúng tôi hợp tác sẽ tự động thu thập một số thông tin nhất định bằng các công nghệ theo dõi trực tuyến như pixel, đèn hiệu web, bộ công cụ phát triển phần mềm, thư viện của bên thứ ba và cookie. Để biết thêm thông tin, vui lòng xem phần "Cookie và các công nghệ theo dõi trực tuyến tương tự" bên dưới.

Thông qua các công nghệ trong cửa hàng và ngoại tuyến khác
Chúng tôi ghi lại các cuộc gọi dịch vụ khách hàng và lưu giữ bản ghi chép các cuộc trò chuyện để đảm bảo chất lượng. Chúng tôi cũng sử dụng Truyền hình mạch kín hoặc CCTV trong các cửa hàng của mình vì mục đích an toàn, bảo mật, gian lận, phòng ngừa mất mát và hoạt động. Ngoài ra, một số cửa hàng của chúng tôi sử dụng công nghệ truyền tín hiệu Bluetooth đến và/hoặc hoạt động với thiết bị di động của bạn đang chạy Ứng dụng di động Sephora (“Beacon”). Nếu bạn đã bật Beacon trên thiết bị di động của mình, chúng tôi sẽ thu thập Thông tin thiết bị và các Mã định danh duy nhất khác và Dữ liệu định vị địa lý khi bạn đến cửa hàng của chúng tôi.

Từ các đối tác kinh doanh của chúng tôi
Chúng tôi lấy thông tin từ các doanh nghiệp mà chúng tôi đã hợp tác, chẳng hạn như Kohl's, Instacart và các đối tác khác mà chúng tôi chọn để cộng tác hoặc làm việc cùng. Ví dụ: nếu bạn đăng ký hoặc sử dụng tư cách thành viên Beauty Insider tại Sephora tại Kohl's, dựa trên chỉ thị của bạn về việc cố ý tiết lộ thông tin, chúng tôi sẽ nhận được Thông tin nhận dạng cơ bản và Thông tin thương mại từ Kohl's để cung cấp cho bạn các lợi ích liên quan đến chương trình. Nếu bạn đăng ký và/hoặc sử dụng thẻ tín dụng mang thương hiệu Sephora, dựa trên chỉ thị của bạn về việc cố ý tiết lộ thông tin, chúng tôi có thể nhận được Thông tin nhận dạng cơ bản, Thông tin thanh toán, Dữ liệu nhân khẩu học và Thông tin thương mại từ đơn vị phát hành thẻ tín dụng. Ngoài ra, nếu bạn đã cấp cho Sephora quyền lưu trữ Thông tin thanh toán của bạn, đơn vị phát hành thẻ tín dụng của bạn có thể cung cấp cho chúng tôi Thông tin thanh toán đã cập nhật (bao gồm số thẻ tín dụng và ngày hết hạn) liên quan đến dịch vụ cập nhật tài khoản của đơn vị phát hành thẻ tín dụng.

Từ các nền tảng và mạng xã hội
Nếu bạn tương tác với chúng tôi trên mạng xã hội hoặc sử dụng các tính năng, chẳng hạn như plugin, tiện ích hoặc các công cụ khác do các nền tảng hoặc mạng xã hội cung cấp (bao gồm Instagram, Facebook, Twitter, Google, YouTube và Pinterest) liên quan đến các Trang web của chúng tôi, chúng tôi sẽ thu thập thông tin mà bạn tiết lộ cho chúng tôi hoặc các nền tảng mạng xã hội tiết lộ cho chúng tôi. Để biết thêm thông tin về các hoạt động bảo mật của các nền tảng mạng xã hội đó, vui lòng xem lại các chính sách và cài đặt bảo mật của các nền tảng và mạng xã hội mà bạn sử dụng.

Từ các nguồn khác
Ví dụ, chúng tôi có thể lấy thông tin về bạn từ các nguồn khác, chẳng hạn như nhà cung cấp phân tích dữ liệu, nhà cung cấp dịch vụ tiếp thị hoặc quảng cáo, nhà cung cấp dịch vụ phòng chống gian lận, nhà cung cấp dịch vụ thay mặt chúng tôi hoặc các nguồn công khai. Chúng tôi cũng tạo thông tin dựa trên phân tích của chúng tôi về thông tin chúng tôi đã thu thập từ bạn.

4. Cookie và các công nghệ theo dõi trực tuyến tương tự

Chúng tôi và các đối tác và nhà cung cấp dịch vụ bên thứ ba (chẳng hạn như mạng quảng cáo, nhà cung cấp phân tích và nền tảng và mạng xã hội) sử dụng pixel, đèn hiệu web, bộ công cụ phát triển phần mềm, thư viện của bên thứ ba, cookie và các công nghệ theo dõi trực tuyến tương tự khác (gọi chung là "công nghệ theo dõi trực tuyến") để thu thập thông tin khi bạn tương tác với các Trang web của chúng tôi hoặc thông tin liên lạc qua email. Một số công nghệ theo dõi trực tuyến giúp chúng tôi duy trì tính bảo mật của các trang web và tài khoản của bạn, ngăn ngừa sự cố, sửa lỗi, lưu tùy chọn của bạn và hỗ trợ các chức năng cơ bản của trang web.

Chúng tôi cũng cho phép các bên thứ ba và nhà cung cấp dịch vụ sử dụng công nghệ theo dõi trực tuyến trên các Trang web của chúng tôi để phân tích và quảng cáo, bao gồm giúp quản lý và hiển thị quảng cáo, điều chỉnh quảng cáo theo sở thích của bạn hoặc gửi lời nhắc về giỏ hàng bị bỏ rơi (tùy thuộc vào tùy chọn liên lạc của bạn). Các bên thứ ba và nhà cung cấp dịch vụ sử dụng công nghệ của họ để cung cấp quảng cáo về các sản phẩm và dịch vụ được điều chỉnh theo sở thích của bạn có thể xuất hiện trên các Trang web của chúng tôi, trên các trang web khác hoặc trong các thông báo qua email của chúng tôi

Trong phạm vi các công nghệ theo dõi trực tuyến này được coi là "bán"/"chia sẻ" (bao gồm quảng cáo có mục tiêu, theo định nghĩa của luật hiện hành) theo luật tiểu bang Hoa Kỳ hiện hành, bạn có thể từ chối các công nghệ theo dõi trực tuyến này bằng cách gửi yêu cầu qua Your Privacy Choices, có sẵn ở cuối trang web Sephora và trong mục "Liên hệ với chúng tôi, Câu hỏi thường gặp, Pháp lý" trong ứng dụng di động Sephora. Xin lưu ý, một số tính năng của trang web của chúng tôi có thể không khả dụng đối với bạn do đó. Đối với Google Analytics, về phía bạn, bạn có thể thực hiện từ chối bằng cách truy cập hoặc tải xuống Tiện ích bổ sung Trình duyệt từ chối Google Analytics. Bạn có thể điều chỉnh cài đặt quảng cáo Google của mình bằng cách truy cập adssettings.google.com.

Nếu bạn ở Canada, chúng tôi cung cấp các công cụ quản lý sự đồng ý cho phép bạn kiểm soát việc sử dụng các công nghệ theo dõi trực tuyến này. Để biết thêm thông tin, hãy xem phần "Quyền của bạn" bên dưới.

5. Chúng tôi sử dụng thông tin cá nhân của bạn như thế nào

Chúng tôi thu thập và sử dụng thông tin cá nhân cho nhiều mục đích khác nhau, bao gồm:

Cung cấp Sản phẩm và Dịch vụ
Chúng tôi sử dụng thông tin cá nhân của bạn để cung cấp sản phẩm và dịch vụ, chẳng hạn như để thực hiện đơn hàng của bạn và/hoặc hoàn tất các giao dịch bạn yêu cầu; để xử lý thanh toán của bạn; để cung cấp cho bạn biên lai và cập nhật đơn hàng; để gửi cho bạn thông báo liên quan đến tài khoản, giao dịch mua, trả lại, trao đổi, đăng ký và đặt chỗ của bạn; để tạo, duy trì và quản lý tài khoản, hồ sơ hoặc tư cách thành viên chương trình của bạn, bao gồm cung cấp các chức năng như thanh toán dễ dàng và khả năng lưu sở thích của người dùng và lịch sử giao dịch; và để cung cấp diễn đàn để thảo luận, đặt câu hỏi, đăng ảnh và đánh giá, và chia sẻ kinh nghiệm.

Tùy thuộc vào sản phẩm và/hoặc dịch vụ bạn yêu cầu, các loại thông tin được sử dụng cho các mục đích này có thể bao gồm Thông tin nhận dạng cơ bản, Thông tin thanh toán và Thông tin thương mại. Nếu bạn cố gắng trả lại, bạn có thể được yêu cầu cung cấp Mã định danh do Chính phủ cấp. Đối với một số dịch vụ nhất định, chẳng hạn như trực tuyến, Ứng dụng di động Sephora, trải nghiệm kỹ thuật số tại cửa hàng hoặc tư vấn với Chuyên gia làm đẹp, bạn có thể chọn cung cấp Đặc điểm thể chất và/hoặc Thông tin sức khỏe và y tế (vui lòng lưu ý rằng Sephora không lưu trữ thông tin sức khỏe và y tế).

Giao tiếp với bạn
Chúng tôi sử dụng thông tin cá nhân của bạn để giao tiếp với bạn, chẳng hạn như để trả lời và/hoặc theo dõi các yêu cầu, thắc mắc, vấn đề hoặc phản hồi của bạn và để cung cấp dịch vụ khách hàng.

Quản lý Chương trình Sephora
Chúng tôi sử dụng thông tin cá nhân của bạn để quản lý các chương trình của chúng tôi, chẳng hạn như Chương trình Beauty Insider, Cộng đồng Sephora, Chương trình #SephoraSquad và Chương trình Thẻ tín dụng Sephora, và để thực hiện hợp đồng của chúng tôi nhằm cung cấp cho bạn các lợi ích liên quan đến các chương trình đó. Điều này có thể bao gồm thiết lập và xác minh tài khoản của bạn, liên lạc với bạn về chương trình, đánh giá đơn đăng ký của bạn, theo dõi phần thưởng/điểm bạn kiếm được khi mua sản phẩm và cung cấp diễn đàn để thảo luận, đặt câu hỏi, đăng ảnh và đánh giá, và chia sẻ kinh nghiệm.

Mục đích tiếp thị và quảng cáo
Chúng tôi sử dụng thông tin cá nhân cho mục đích tiếp thị và quảng cáo, chẳng hạn như gửi thông tin tiếp thị, quảng cáo và quảng cáo qua email, tin nhắn văn bản hoặc thư bưu chính (chẳng hạn như cảnh báo xu hướng, khuyến mại, ra mắt sản phẩm mới và lời mời tham dự sự kiện); để hiển thị cho bạn quảng cáo về các sản phẩm và/hoặc dịch vụ phù hợp với sở thích của bạn trên phương tiện truyền thông xã hội và các trang web khác; và để quản lý các cuộc rút thăm trúng thưởng, cuộc thi và các chương trình khuyến mại tương tự khác của chúng tôi.

Phân tích và Cá nhân hóa
Chúng tôi sử dụng thông tin cá nhân để tiến hành nghiên cứu và phân tích, bao gồm cải thiện các dịch vụ và sản phẩm của chúng tôi; để hiểu cách bạn tương tác với các Trang web, quảng cáo và thông tin liên lạc của chúng tôi với bạn; để xác định sản phẩm hoặc dịch vụ nào của chúng tôi là phổ biến nhất; để cải thiện các Trang web và chiến dịch tiếp thị của chúng tôi; để cá nhân hóa trải nghiệm của bạn; để tiết kiệm thời gian cho bạn khi bạn truy cập các Trang web của chúng tôi; để tùy chỉnh hoạt động tiếp thị và quảng cáo mà chúng tôi hiển thị cho bạn; để hiểu cách bạn sử dụng Ứng dụng di động Sephora của chúng tôi; để tạo ra trải nghiệm cá nhân hóa hơn cho bạn khi bạn ghé thăm các cửa hàng của chúng tôi; để cung cấp dịch vụ; để hiểu rõ hơn nhu cầu của khách hàng; và để cung cấp các khuyến nghị được cá nhân hóa về các sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi.

Bảo mật và Phòng ngừa Gian lận
Chúng tôi sử dụng thông tin cá nhân để phát hiện, điều tra, ngăn chặn hoặc thực hiện hành động liên quan đến các hoạt động có thể là độc hại, lừa đảo, gian lận hoặc bất hợp pháp, bao gồm các giao dịch gian lận; các nỗ lực thao túng hoặc vi phạm chính sách, quy trình và điều khoản và điều kiện của chúng tôi; các sự cố bảo mật; và gây hại đến quyền, tài sản hoặc sự an toàn của Sephora và người dùng, khách hàng, nhân viên hoặc những người khác.

Nghĩa vụ pháp lý
Chúng tôi sử dụng thông tin cá nhân để tuân thủ các nghĩa vụ pháp lý hoặc quy định, để thiết lập hoặc thực hiện các quyền của mình và để bảo vệ chống lại khiếu nại pháp lý.

Chức năng kinh doanh cốt lõi
Chúng tôi sử dụng thông tin cá nhân để hỗ trợ các chức năng kinh doanh cốt lõi, bao gồm lưu giữ hồ sơ liên quan đến quản lý quy trình kinh doanh, phòng ngừa mất mát và gian lận; thu các khoản nợ của chúng tôi; và cung cấp và duy trì chức năng của các Trang web của chúng tôi, bao gồm xác định và sửa lỗi hoặc sự cố.

Người nộp đơn
Để xem lại Chính sách bảo mật của Người nộp đơn, vui lòng truy cập: www.chanelbeauty.vn

6. Cách chúng tôi tiết lộ thông tin cá nhân của bạn

Ngoài các tình huống cụ thể được thảo luận ở nơi khác trong chính sách bảo mật này, chẳng hạn như phần “Cookie và Công nghệ theo dõi trực tuyến tương tự” ở trên, chúng tôi tiết lộ thông tin cá nhân trong các trường hợp sau:

Công ty liên kết
Chúng tôi có thể tiết lộ thông tin cá nhân với các công ty liên kết của mình, bao gồm công ty mẹ, công ty chị em và các công ty con bao gồm Sephora Beauty Canada, Inc. và Sephora USA, Inc. Các công ty liên kết đó xử lý thông tin cá nhân thay mặt chúng tôi với tư cách là nhà cung cấp dịch vụ của chúng tôi, khi cần thiết để cung cấp sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn đã yêu cầu, bao gồm cả việc quản lý chương trình Beauty Insider hoặc trong các trường hợp khác với sự đồng ý của bạn theo quy định hoặc yêu cầu của pháp luật.

Nhà cung cấp dịch vụ
Chúng tôi tiết lộ một số thông tin cá nhân cho các nhà cung cấp dịch vụ thực hiện các dịch vụ để hỗ trợ các chức năng kinh doanh cốt lõi và hoạt động nội bộ của chúng tôi bao gồm: thực hiện đơn hàng; giao hàng; tuân thủ yêu cầu của bạn về việc vận chuyển sản phẩm đến hoặc cung cấp dịch vụ thông qua một bên trung gian; gửi thư bưu chính, email và tin nhắn văn bản; phân tích dữ liệu khách hàng; cung cấp hỗ trợ tiếp thị; quản lý Xếp hạng & Đánh giá của chúng tôi; hỗ trợ đèn hiệu; xử lý thanh toán bằng thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ; điều tra hoạt động gian lận; tiến hành khảo sát khách hàng; và cung cấp dịch vụ khách hàng.

Đối tác kinh doanh
Chúng tôi có thể tiết lộ thông tin cá nhân của bạn với các doanh nghiệp mà chúng tôi đã hợp tác để cùng nhau tạo ra và cung cấp sản phẩm, dịch vụ hoặc chương trình khuyến mãi chung. Ví dụ: nếu bạn đăng ký hoặc sử dụng tư cách thành viên Beauty Insider tại Sephora tại Kohl's, dựa trên chỉ thị của bạn là cố ý tiết lộ thông tin, chúng tôi sẽ tiết lộ thông tin của bạn với Kohl's. Chúng tôi cũng có thể tiết lộ thông tin cá nhân của bạn với Kohl's trong trường hợp chúng tôi nghi ngờ bạn đang vi phạm các điều khoản của chúng tôi hoặc có hành vi gian lận liên quan đến hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Khi có thể, nếu bạn đăng ký hoặc sử dụng một trong những thẻ tín dụng mang thương hiệu Sephora của chúng tôi, dựa trên chỉ thị của bạn là cố ý tiết lộ thông tin, chúng tôi sẽ tiết lộ thông tin của bạn với các tổ chức tài chính mà chúng tôi hợp tác phát hành thẻ. Nếu bạn quyết định mua sản phẩm hoặc dịch vụ do các đối tác này cung cấp, thông tin bạn cung cấp sẽ được tiết lộ cho chúng tôi và họ. Việc họ sử dụng thông tin của bạn không tuân theo chính sách bảo mật này mà tuân theo chính sách bảo mật riêng của họ. Xin lưu ý, chúng tôi sẽ không tiết lộ dữ liệu chọn tham gia nhắn tin văn bản và sự đồng ý với bất kỳ bên thứ ba nào cho mục đích tiếp thị của họ.

Nền tảng và mạng xã hội
Một số trang web của chúng tôi có các tính năng như plugin, tiện ích và/hoặc các công cụ khác do nền tảng và mạng xã hội cung cấp có thể dẫn đến việc thông tin được thu thập hoặc tiết lộ giữa chúng tôi và các bên đó. Việc họ sử dụng thông tin của bạn không bị chi phối bởi chính sách bảo mật này.

Diễn đàn công cộng
Một số trang web của chúng tôi cung cấp cơ hội đăng nội dung trong diễn đàn công cộng. Ví dụ, Cộng đồng Beauty Insider trực tuyến của Sephora cho phép bạn tham gia vào các Nhóm Sephora; Sephora Conversations và Sephora Gallery; để cung cấp Xếp hạng & Đánh giá; và để nhận các đề xuất sản phẩm. Nếu bạn quyết định gửi thông tin trong các diễn đàn công cộng này, thông tin đó sẽ được công khai.

Quy trình pháp lý
Chúng tôi có thể tiết lộ thông tin cá nhân để đáp lại lệnh triệu tập, lệnh, lệnh của tòa án, yêu cầu của chính phủ hoặc điều tra; hoặc để tuân thủ luật pháp và quy định có liên quan. Chúng tôi cũng có thể tiết lộ thông tin để thiết lập, thực hiện hoặc bảo vệ quyền của công ty, nhân viên, đại lý và chi nhánh của chúng tôi; để bảo vệ chống lại khiếu nại pháp lý; để bảo vệ sự an toàn và an ninh của khách truy cập của chúng tôi; để phát hiện và bảo vệ chống lại gian lận; và để thực hiện hành động liên quan đến các hoạt động bất hợp pháp hoặc vi phạm chính sách của chúng tôi.

Chuyển giao quyền kiểm soát
Chúng tôi có thể tiết lộ thông tin cá nhân với một công ty khác mua một phần hoặc toàn bộ tài sản hoặc cổ phiếu của Sephora và công ty đó có thể sử dụng và tiết lộ thông tin cá nhân cho các mục đích tương tự như những gì được mô tả trong chính sách này. Sephora cũng có thể tiết lộ thông tin cá nhân với những người mua tiềm năng để đánh giá giao dịch được đề xuất.

7. Cách chúng tôi bảo vệ thông tin cá nhân của bạn

Thông tin cá nhân được lưu giữ trên máy chủ của chúng tôi hoặc máy chủ của nhà cung cấp dịch vụ của chúng tôi và có thể được nhân viên, đại diện và tác nhân được ủy quyền truy cập khi cần thiết cho các mục đích được mô tả trong chính sách bảo mật này.

Chúng tôi nhận ra rằng mọi người tin tưởng chúng tôi sẽ bảo vệ thông tin cá nhân của họ. Chúng tôi duy trì các biện pháp bảo vệ vật lý, điện tử và thủ tục hợp lý và phù hợp được thiết kế để giúp bảo vệ thông tin cá nhân của bạn. Mặc dù chúng tôi cố gắng bảo vệ thông tin cá nhân của bạn trong quyền sở hữu của chúng tôi, không có phương pháp truyền tải nào qua internet hoặc hệ thống bảo mật là hoàn hảo và chúng tôi không thể đảm bảo rằng thông tin về bạn sẽ được bảo mật trong mọi trường hợp.

Để thuận tiện cho bạn, các Trang web của chúng tôi bao gồm chức năng cho phép bạn duy trì trạng thái đăng nhập để bạn không phải nhập lại mật khẩu mỗi lần muốn truy cập tài khoản của mình. Nếu bạn chọn duy trì trạng thái đăng nhập, bạn nên biết rằng bất kỳ ai có quyền truy cập vào thiết bị của bạn đều có thể truy cập và thực hiện thay đổi đối với tài khoản của bạn và có thể mua hàng thông qua tài khoản của bạn. Vì lý do đó, nếu bạn chọn duy trì trạng thái đăng nhập, chúng tôi đặc biệt khuyên bạn nên thực hiện các bước thích hợp (chẳng hạn như bật tính năng bảo mật "Khóa mật mã" trên thiết bị di động của bạn) để bảo vệ chống lại việc truy cập và sử dụng trái phép tài khoản của bạn. Vui lòng thông báo cho chúng tôi càng sớm càng tốt nếu bạn nghi ngờ có bất kỳ hành vi sử dụng trái phép nào đối với tài khoản hoặc mật khẩu của bạn.

8. Quyền của bạn

Phù hợp với luật hiện hành, bạn có thể thực hiện các quyền được mô tả trong phần này. Xin lưu ý rằng một số quyền có thể khác nhau tùy thuộc vào quốc gia, tỉnh hoặc tiểu bang cư trú của bạn.

Quyền từ chối Cookie và Bán/Chia sẻ bằng Công nghệ theo dõi trực tuyến
Việc chúng tôi sử dụng công nghệ theo dõi trực tuyến có thể được coi là “bán”/“chia sẻ” theo luật hiện hành. Khách truy cập trang web Hoa Kỳ của chúng tôi có thể từ chối bị theo dõi bởi các bên thứ ba này bằng cách nhấp vào liên kết “Lựa chọn quyền riêng tư của bạn” ở cuối trang web của chúng tôi và chọn tùy chọn của họ hoặc bằng cách truy cập “Liên hệ với chúng tôi, Câu hỏi thường gặp, Pháp lý” trong ứng dụng di động Sephora .

Nếu bạn không có tài khoản Sephora hoặc chưa đăng nhập vào tài khoản Sephora của mình, yêu cầu từ chối "bán"/"chia sẻ" của bạn sẽ chỉ được liên kết với mã định danh trình duyệt của bạn chứ không liên kết với bất kỳ thông tin tài khoản nào vì chúng tôi không biết kết nối giữa trình duyệt của bạn và tài khoản.

Bạn có thể chọn không tham gia bằng cách phát Tín hiệu Tùy chọn Không tham gia, chẳng hạn như Kiểm soát Quyền riêng tư Toàn cầu (GPC) (trên các trình duyệt và/hoặc tiện ích mở rộng trình duyệt hỗ trợ tín hiệu như vậy). Để tải xuống và sử dụng trình duyệt hỗ trợ tín hiệu trình duyệt GPC, hãy nhấp vào đây: https://globalprivacycontrol.org/orgs . Nếu bạn chọn sử dụng tín hiệu GPC, bạn sẽ cần bật tín hiệu này cho mỗi trình duyệt hoặc tiện ích mở rộng trình duyệt được hỗ trợ mà bạn sử dụng.

Nếu bạn muốn chúng tôi tạo kết nối giữa trình duyệt và tài khoản của bạn khi bạn gửi yêu cầu từ chối "bán"/"chia sẻ" thông tin cá nhân hoặc tín hiệu GPC và bạn vẫn chưa từ chối "bán"/"chia sẻ" thông tin cá nhân của mình, chúng tôi khuyên bạn nên gửi biểu mẫu Không bán hoặc chia sẻ thông tin cá nhân có trong Lựa chọn về quyền riêng tư của bạn. Như đã nêu ở trên, liên kết Lựa chọn về quyền riêng tư của bạn có sẵn ở cuối trang web Sephora và trong mục "Liên hệ với chúng tôi, Câu hỏi thường gặp, Pháp lý" trong ứng dụng di động Sephora .

Bạn có thể chọn không nhận quảng cáo được nhắm mục tiêu bằng cách nhấp vào liên kết “Lựa chọn về quyền riêng tư của bạn” ở cuối trang web của chúng tôi và chọn tùy chọn phù hợp hoặc trong mục “Liên hệ với chúng tôi, Câu hỏi thường gặp, Pháp lý” trong ứng dụng di động Sephora .

Các loại thông tin cá nhân được tiết lộ có thể được coi là “bán”/“chia sẻ”: Thông tin nhận dạng cơ bản, Thông tin thiết bị và các mã định danh duy nhất khác, Hoạt động trên Internet hoặc mạng khác, Dữ liệu định vị địa lý và Dữ liệu thương mại.

Các loại bên thứ ba mà thông tin cá nhân được tiết lộ có thể được coi là "bán"/ "chia sẻ" bao gồm các nhà quảng cáo và đối tác tiếp thị, nhà cung cấp phân tích dữ liệu và mạng xã hội.

Chúng tôi không bán thông tin cá nhân của bạn theo định nghĩa của luật Nevada. Tuy nhiên, để yêu cầu xác nhận qua email rằng chúng tôi không bán thông tin cá nhân của bạn, vui lòng gửi email đếnyourprivacyrights@sephora.comvới “Nevada Opt-Out of Sale” trong dòng chủ đề và trong nội dung tin nhắn của bạn. Chúng tôi sẽ cung cấp thông tin được yêu cầu cho bạn qua email phản hồi.

Cư dân Canada có thể kiểm soát việc sử dụng cookie và các công nghệ theo dõi trực tuyến khác trên trang web của chúng tôi bởi chúng tôi và các bên thứ ba (bao gồm các nhà quảng cáo và đối tác tiếp thị, nhà cung cấp phân tích dữ liệu và mạng xã hội) thông qua các công cụ quản lý sự đồng ý của chúng tôi. Tùy thuộc vào tỉnh cư trú của bạn, công cụ quản lý sự đồng ý có thể khả dụng thông qua liên kết "Tùy chọn cookie" ở cuối trang web của chúng tôi hoặc thông qua biểu ngữ tự hiển thị khi bạn truy cập trang web hoặc mở ứng dụng di động .

Quyền hạn chế sử dụng thông tin cá nhân nhạy cảm
Như đã đề cập ở trên, Sephora chỉ thu thập thông tin cá nhân nhạy cảm, theo định nghĩa của luật bảo mật hiện hành, cho các mục đích được pháp luật cho phép hoặc với sự đồng ý của bạn. Sephora không thu thập hoặc xử lý thông tin cá nhân nhạy cảm cho mục đích suy ra các đặc điểm về bạn.

Một số mục đích thu thập và xử lý thông tin cá nhân nhạy cảm được pháp luật cho phép bao gồm: thực hiện các dịch vụ hoặc cung cấp hàng hóa theo mong đợi hợp lý; ngăn ngừa, phát hiện và điều tra các sự cố bảo mật; chống lại các hành vi ác ý, lừa đảo, gian lận hoặc bất hợp pháp nhắm vào Sephora và truy tố những người chịu trách nhiệm cho các hành động đó; đảm bảo an toàn về thể chất cho cá nhân; sử dụng trong thời gian ngắn, tạm thời; thực hiện các dịch vụ thay mặt cho Sephora; và xác minh hoặc duy trì chất lượng hoặc sự an toàn của sản phẩm hoặc dịch vụ do Sephora cung cấp.

Do đó, Sephora không cung cấp quyền hạn chế việc sử dụng thông tin cá nhân nhạy cảm.

Quyền truy cập, sửa và xóa thông tin cá nhân
Tùy thuộc vào tiểu bang cư trú của bạn tại Hoa Kỳ, bạn có thể có quyền yêu cầu truy cập và nhận thông tin chi tiết về thông tin cá nhân mà chúng tôi lưu giữ về bạn và cách chúng tôi xử lý thông tin đó, sửa thông tin không chính xác, nhận bản sao hoặc xóa thông tin cá nhân của bạn. Bạn cũng có thể có quyền rút lại sự đồng ý của mình đối với việc chúng tôi xử lý thông tin cá nhân của bạn. Nếu bạn là cư dân của Canada, bạn có quyền yêu cầu truy cập thông tin cá nhân của mình, yêu cầu sửa thông tin cá nhân của mình nếu thông tin đó không chính xác, không đầy đủ hoặc đã lỗi thời và rút lại sự đồng ý của bạn đối với việc chúng tôi thu thập, sử dụng và tiết lộ thông tin cá nhân của bạn (bao gồm hoặc sử dụng hoặc chia sẻ thông tin cá nhân của bạn cho mục đích tiếp thị hoặc các mục đích thứ cấp khác). Những quyền này có thể bị hạn chế trong một số trường hợp theo luật hiện hành.

Truy cập và xóa
Bạn có thể gửi yêu cầu truy cập hoặc xóa thông tin cá nhân của mình hoặc rút lại sự đồng ý bằng cách:

Nộp mẫu yêu cầu ; hoặc

Gọi số 1-833-899-2963.

Nếu bạn là cư dân Canada và muốn rút lại sự đồng ý xử lý, vui lòng gửi yêu cầu xóa bằng cách gửi biểu mẫu hoặc gọi đến số điện thoại ở trên.

Thông thường, chúng tôi lưu giữ thông tin cá nhân của bạn trong khoảng thời gian cần thiết để thực hiện các mục đích được nêu trong chính sách bảo mật này, trừ khi luật pháp yêu cầu hoặc cho phép thời gian lưu giữ dài hơn. Xin lưu ý rằng trong nhiều trường hợp, chúng tôi phải lưu giữ toàn bộ hoặc một phần thông tin cá nhân của bạn để tuân thủ các nghĩa vụ pháp lý của chúng tôi; giải quyết tranh chấp; thực thi các thỏa thuận của chúng tôi; bảo vệ chống lại các hoạt động gian lận, lừa đảo hoặc bất hợp pháp; hoặc cho một trong những mục đích kinh doanh khác của chúng tôi.

Sửa lỗi
Bạn có thể sửa thông tin liên quan đến tài khoản của mình bằng cách:

Đăng nhập vào tài khoản của bạn trên Sephora.com hoặc Sephora.ca, tùy theo trường hợp; hoặc

Gọi 1-877-SEPHORA; hoặc

Đến Sephora hoặc cửa hàng Sephora tại Kohl và nói chuyện với đại diện.

Nếu bạn đã cấp cho Sephora quyền lưu trữ thông tin thẻ tín dụng của bạn và không muốn các đơn vị bán hàng như Sephora nhận được thông tin thẻ tín dụng đã cập nhật của bạn thông qua dịch vụ cập nhật tài khoản của đơn vị phát hành thẻ tín dụng, vui lòng liên hệ với đơn vị phát hành thẻ của bạn.

Bạn có thể gửi yêu cầu xin bản sao thông tin đã thu thập về bạn bằng cách làm theo các bước được nêu trong phần “Quyền của bạn” ở trên. Tùy thuộc vào tiểu bang cư trú của bạn, bạn có thể yêu cầu xin bản sao thông tin tối đa hai lần mỗi năm cho mỗi khách hàng.

Phản hồi yêu cầu
Sau khi bạn gửi yêu cầu, chúng tôi sẽ phản hồi trong khung thời gian được luật hiện hành cho phép. Xin lưu ý rằng chúng tôi có thể tính một khoản phí hợp lý cho nhiều yêu cầu trong cùng một khoảng thời gian 12 tháng, theo luật cho phép.

Khiếu nại Yêu cầu
Tùy thuộc vào tiểu bang cư trú của bạn tại Hoa Kỳ, bạn có thể khiếu nại quyết định của chúng tôi đối với yêu cầu của bạn liên quan đến thông tin cá nhân của bạn. Để thực hiện việc này, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo bất kỳ cách nào được liệt kê trong phần "Liên lạc với chúng tôi" . Chúng tôi sẽ phản hồi tất cả các yêu cầu khiếu nại sớm nhất có thể và không muộn hơn thời gian pháp luật yêu cầu. Nếu bạn là cư dân của Canada, bạn có thể có quyền khiếu nại với một ủy viên bảo vệ quyền riêng tư về quyết định của chúng tôi liên quan đến yêu cầu của bạn.

Xác minh danh tính
Để chúng tôi có thể xử lý một số yêu cầu, chúng tôi sẽ cần xác minh danh tính của bạn để xác nhận rằng yêu cầu đó đến từ bạn. Chúng tôi có thể liên hệ với bạn qua điện thoại hoặc email để xác minh yêu cầu của bạn. Tùy thuộc vào yêu cầu của bạn, chúng tôi sẽ yêu cầu thông tin như tên của bạn, địa chỉ email mà bạn đã sử dụng với Sephora hoặc số điện thoại mà bạn đã sử dụng với Sephora. Đối với một số yêu cầu nhất định, chúng tôi cũng có thể yêu cầu bạn cung cấp thông tin chi tiết về giao dịch mua gần đây nhất mà bạn đã thực hiện trực tuyến hoặc tại cửa hàng.

Đại lý được ủy quyền
Tùy thuộc vào tiểu bang cư trú của bạn tại Hoa Kỳ, bạn có thể chỉ định một đại lý được ủy quyền để gửi yêu cầu thay mặt bạn nhằm truy cập hoặc xóa thông tin cá nhân của bạn. Để làm như vậy, bạn phải: (1) cung cấp cho đại lý được ủy quyền đó giấy phép bằng văn bản và có chữ ký để gửi yêu cầu đó; và (2) xác minh danh tính của bạn trực tiếp với chúng tôi. Xin lưu ý, chúng tôi có thể từ chối yêu cầu từ một đại lý được ủy quyền không gửi bằng chứng chứng minh rằng họ đã được bạn ủy quyền để hành động thay mặt bạn.

Nếu bạn được chỉ định là đại lý được ủy quyền để gửi yêu cầu thay mặt cho khách hàng khác, bạn phải đưa ra lựa chọn phù hợp khi gửi Biểu mẫu yêu cầu .

Quản lý tùy chọn liên lạc
Email
Bạn có thể ngừng nhận email quảng cáo bất kỳ lúc nào bằng cách:

Nhấp vào liên kết “hủy đăng ký” ở cuối bất kỳ email quảng cáo nào mà bạn nhận được từ chúng tôi; hoặc

Đăng nhập vào tài khoản của bạn trên Sephora.com, nhấp vào trang “Tài khoản của tôi” và quản lý tùy chọn email của bạn.

Thư bưu chính
Bạn có thể ngừng nhận thư bưu chính quảng cáo bất cứ lúc nào bằng cách gọi đến số 1-877-SEPHORA.

Tin nhắn văn bản
Bạn có thể chọn không nhận tin nhắn văn bản từ chúng tôi bằng cách trả lời "STOP" cho tin nhắn văn bản bạn nhận được từ chúng tôi. Xin lưu ý rằng điều này sẽ chỉ chọn không nhận chương trình nhắn tin văn bản cụ thể liên quan đến số đó. Để biết thêm thông tin, vui lòng tham khảo Điều khoản & Điều kiện Nhắn tin Văn bản của Sephora .

Thông báo đẩy trong ứng dụng
Bạn có thể ngừng nhận thông báo đẩy trong ứng dụng trên Ứng dụng di động Sephora bằng cách điều chỉnh Cài đặt thông báo trong Ứng dụng di động Sephora.

Xóa Nội dung khỏi Diễn đàn Công khai Sephora
Bạn có thể yêu cầu chúng tôi xóa nội dung hoặc thông tin mà bạn đã đăng trên trang công khai trên một số Trang web của chúng tôi (chẳng hạn như một phần của Xếp hạng & Đánh giá hoặc hoạt động Cộng đồng Beauty Insider của bạn) bằng cách gửi email thông tin chi tiết đến Dịch vụ Khách hàng theo địa chỉ www.chanelbeauty.vn. Xin lưu ý rằng mặc dù chúng tôi sẽ nỗ lực thực hiện yêu cầu của bạn, việc chúng tôi xóa nội dung hoặc thông tin của bạn không đảm bảo xóa hoàn toàn hoặc toàn diện thông tin đó khỏi các Trang web của chúng tôi . Ví dụ, các bản sao lịch sử hoặc "bộ nhớ đệm" có thể vẫn còn.

✔  ĐẢM BẢO HÀNG CHẤT LƯỢNG CHÍNH HÃNG 100%
✔ DATE MỚI NHẤT
✔ GIAO HÀNG NHANH NHẤT
✔ PHỤC VỤ ĐẾN KHI KHÁCH HÀNG HÀI LÒNG
✔ 30 NGÀY ĐỔI TRẢ, HOÀN TIỀN 100% NẾU KHÔNG ĐÚNG CHẤT LƯỢNG

Cam kết của chúng tôi
Công ty TNHH Mỹ phẩm Quốc tế HADLYN Việt nam
Địa chỉ:
Showroom :
1/ L3.TTMS Tràng Tiền Plaza, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, HN
2/ L2.TTMS VC Đồng Khởi, Bến Nghé, Quận 1, TP HCM
Liên hệ: Đại lý gian hàng chính hãng Việt Nam
Hotline : 1900.6875
Email: cskh@hadlyn.com.vn
Người đại điện: Đỗ Quỳnh Anh
Số ĐKKD: 0108224774 do sở KHĐT Tp.Hà Nội cấp ngày 10/04/2018
Từ tháng 5-2021, HADLYN COSMETICS trở thành đại lý ủy quyền các dòng sản phẩm của SEPHORA tại Việt Nam, trong đó các dòng sản phẩm của CHANEL đã có mặt tại Showroom HADLYN COSMETICS và đang được phủ sóng rộng rãi đến các tín đồ mỹ phẩm tại Việt Nam
VỀ CHÚNG TÔI

Phiên bản giới hạn

Mới

Son môi

Son môi lì

Son bóng

Son dưỡng

Chì kẻ môi

Phân loại