8. Quyền của bạn
Phù hợp với luật hiện hành, bạn có thể thực hiện các quyền được mô tả trong phần này. Xin lưu ý rằng một số quyền có thể khác nhau tùy thuộc vào quốc gia, tỉnh hoặc tiểu bang cư trú của bạn.
Quyền từ chối Cookie và Bán/Chia sẻ bằng Công nghệ theo dõi trực tuyến
Việc chúng tôi sử dụng công nghệ theo dõi trực tuyến có thể được coi là “bán”/“chia sẻ” theo luật hiện hành. Khách truy cập trang web Hoa Kỳ của chúng tôi có thể từ chối bị theo dõi bởi các bên thứ ba này bằng cách nhấp vào liên kết “Lựa chọn quyền riêng tư của bạn” ở cuối trang web của chúng tôi và chọn tùy chọn của họ hoặc bằng cách truy cập “Liên hệ với chúng tôi, Câu hỏi thường gặp, Pháp lý” trong ứng dụng di động Sephora .
Nếu bạn không có tài khoản Sephora hoặc chưa đăng nhập vào tài khoản Sephora của mình, yêu cầu từ chối "bán"/"chia sẻ" của bạn sẽ chỉ được liên kết với mã định danh trình duyệt của bạn chứ không liên kết với bất kỳ thông tin tài khoản nào vì chúng tôi không biết kết nối giữa trình duyệt của bạn và tài khoản.
Bạn có thể chọn không tham gia bằng cách phát Tín hiệu Tùy chọn Không tham gia, chẳng hạn như Kiểm soát Quyền riêng tư Toàn cầu (GPC) (trên các trình duyệt và/hoặc tiện ích mở rộng trình duyệt hỗ trợ tín hiệu như vậy). Để tải xuống và sử dụng trình duyệt hỗ trợ tín hiệu trình duyệt GPC, hãy nhấp vào đây: https://globalprivacycontrol.org/orgs . Nếu bạn chọn sử dụng tín hiệu GPC, bạn sẽ cần bật tín hiệu này cho mỗi trình duyệt hoặc tiện ích mở rộng trình duyệt được hỗ trợ mà bạn sử dụng.
Nếu bạn muốn chúng tôi tạo kết nối giữa trình duyệt và tài khoản của bạn khi bạn gửi yêu cầu từ chối "bán"/"chia sẻ" thông tin cá nhân hoặc tín hiệu GPC và bạn vẫn chưa từ chối "bán"/"chia sẻ" thông tin cá nhân của mình, chúng tôi khuyên bạn nên gửi biểu mẫu Không bán hoặc chia sẻ thông tin cá nhân có trong Lựa chọn về quyền riêng tư của bạn. Như đã nêu ở trên, liên kết Lựa chọn về quyền riêng tư của bạn có sẵn ở cuối trang web Sephora và trong mục "Liên hệ với chúng tôi, Câu hỏi thường gặp, Pháp lý" trong ứng dụng di động Sephora .
Bạn có thể chọn không nhận quảng cáo được nhắm mục tiêu bằng cách nhấp vào liên kết “Lựa chọn về quyền riêng tư của bạn” ở cuối trang web của chúng tôi và chọn tùy chọn phù hợp hoặc trong mục “Liên hệ với chúng tôi, Câu hỏi thường gặp, Pháp lý” trong ứng dụng di động Sephora .
Các loại thông tin cá nhân được tiết lộ có thể được coi là “bán”/“chia sẻ”: Thông tin nhận dạng cơ bản, Thông tin thiết bị và các mã định danh duy nhất khác, Hoạt động trên Internet hoặc mạng khác, Dữ liệu định vị địa lý và Dữ liệu thương mại.
Các loại bên thứ ba mà thông tin cá nhân được tiết lộ có thể được coi là "bán"/ "chia sẻ" bao gồm các nhà quảng cáo và đối tác tiếp thị, nhà cung cấp phân tích dữ liệu và mạng xã hội.
Chúng tôi không bán thông tin cá nhân của bạn theo định nghĩa của luật Nevada. Tuy nhiên, để yêu cầu xác nhận qua email rằng chúng tôi không bán thông tin cá nhân của bạn, vui lòng gửi email đếnyourprivacyrights@sephora.comvới “Nevada Opt-Out of Sale” trong dòng chủ đề và trong nội dung tin nhắn của bạn. Chúng tôi sẽ cung cấp thông tin được yêu cầu cho bạn qua email phản hồi.
Cư dân Canada có thể kiểm soát việc sử dụng cookie và các công nghệ theo dõi trực tuyến khác trên trang web của chúng tôi bởi chúng tôi và các bên thứ ba (bao gồm các nhà quảng cáo và đối tác tiếp thị, nhà cung cấp phân tích dữ liệu và mạng xã hội) thông qua các công cụ quản lý sự đồng ý của chúng tôi. Tùy thuộc vào tỉnh cư trú của bạn, công cụ quản lý sự đồng ý có thể khả dụng thông qua liên kết "Tùy chọn cookie" ở cuối trang web của chúng tôi hoặc thông qua biểu ngữ tự hiển thị khi bạn truy cập trang web hoặc mở ứng dụng di động .
Quyền hạn chế sử dụng thông tin cá nhân nhạy cảm
Như đã đề cập ở trên, Sephora chỉ thu thập thông tin cá nhân nhạy cảm, theo định nghĩa của luật bảo mật hiện hành, cho các mục đích được pháp luật cho phép hoặc với sự đồng ý của bạn. Sephora không thu thập hoặc xử lý thông tin cá nhân nhạy cảm cho mục đích suy ra các đặc điểm về bạn.
Một số mục đích thu thập và xử lý thông tin cá nhân nhạy cảm được pháp luật cho phép bao gồm: thực hiện các dịch vụ hoặc cung cấp hàng hóa theo mong đợi hợp lý; ngăn ngừa, phát hiện và điều tra các sự cố bảo mật; chống lại các hành vi ác ý, lừa đảo, gian lận hoặc bất hợp pháp nhắm vào Sephora và truy tố những người chịu trách nhiệm cho các hành động đó; đảm bảo an toàn về thể chất cho cá nhân; sử dụng trong thời gian ngắn, tạm thời; thực hiện các dịch vụ thay mặt cho Sephora; và xác minh hoặc duy trì chất lượng hoặc sự an toàn của sản phẩm hoặc dịch vụ do Sephora cung cấp.
Do đó, Sephora không cung cấp quyền hạn chế việc sử dụng thông tin cá nhân nhạy cảm.
Quyền truy cập, sửa và xóa thông tin cá nhân
Tùy thuộc vào tiểu bang cư trú của bạn tại Hoa Kỳ, bạn có thể có quyền yêu cầu truy cập và nhận thông tin chi tiết về thông tin cá nhân mà chúng tôi lưu giữ về bạn và cách chúng tôi xử lý thông tin đó, sửa thông tin không chính xác, nhận bản sao hoặc xóa thông tin cá nhân của bạn. Bạn cũng có thể có quyền rút lại sự đồng ý của mình đối với việc chúng tôi xử lý thông tin cá nhân của bạn. Nếu bạn là cư dân của Canada, bạn có quyền yêu cầu truy cập thông tin cá nhân của mình, yêu cầu sửa thông tin cá nhân của mình nếu thông tin đó không chính xác, không đầy đủ hoặc đã lỗi thời và rút lại sự đồng ý của bạn đối với việc chúng tôi thu thập, sử dụng và tiết lộ thông tin cá nhân của bạn (bao gồm hoặc sử dụng hoặc chia sẻ thông tin cá nhân của bạn cho mục đích tiếp thị hoặc các mục đích thứ cấp khác). Những quyền này có thể bị hạn chế trong một số trường hợp theo luật hiện hành.
Truy cập và xóa
Bạn có thể gửi yêu cầu truy cập hoặc xóa thông tin cá nhân của mình hoặc rút lại sự đồng ý bằng cách:
Nộp mẫu yêu cầu ; hoặc
Gọi số 1-833-899-2963.
Nếu bạn là cư dân Canada và muốn rút lại sự đồng ý xử lý, vui lòng gửi yêu cầu xóa bằng cách gửi biểu mẫu hoặc gọi đến số điện thoại ở trên.
Thông thường, chúng tôi lưu giữ thông tin cá nhân của bạn trong khoảng thời gian cần thiết để thực hiện các mục đích được nêu trong chính sách bảo mật này, trừ khi luật pháp yêu cầu hoặc cho phép thời gian lưu giữ dài hơn. Xin lưu ý rằng trong nhiều trường hợp, chúng tôi phải lưu giữ toàn bộ hoặc một phần thông tin cá nhân của bạn để tuân thủ các nghĩa vụ pháp lý của chúng tôi; giải quyết tranh chấp; thực thi các thỏa thuận của chúng tôi; bảo vệ chống lại các hoạt động gian lận, lừa đảo hoặc bất hợp pháp; hoặc cho một trong những mục đích kinh doanh khác của chúng tôi.
Sửa lỗi
Bạn có thể sửa thông tin liên quan đến tài khoản của mình bằng cách:
Đăng nhập vào tài khoản của bạn trên Sephora.com hoặc Sephora.ca, tùy theo trường hợp; hoặc
Gọi 1-877-SEPHORA; hoặc
Đến Sephora hoặc cửa hàng Sephora tại Kohl và nói chuyện với đại diện.
Nếu bạn đã cấp cho Sephora quyền lưu trữ thông tin thẻ tín dụng của bạn và không muốn các đơn vị bán hàng như Sephora nhận được thông tin thẻ tín dụng đã cập nhật của bạn thông qua dịch vụ cập nhật tài khoản của đơn vị phát hành thẻ tín dụng, vui lòng liên hệ với đơn vị phát hành thẻ của bạn.
Bạn có thể gửi yêu cầu xin bản sao thông tin đã thu thập về bạn bằng cách làm theo các bước được nêu trong phần “Quyền của bạn” ở trên. Tùy thuộc vào tiểu bang cư trú của bạn, bạn có thể yêu cầu xin bản sao thông tin tối đa hai lần mỗi năm cho mỗi khách hàng.
Phản hồi yêu cầu
Sau khi bạn gửi yêu cầu, chúng tôi sẽ phản hồi trong khung thời gian được luật hiện hành cho phép. Xin lưu ý rằng chúng tôi có thể tính một khoản phí hợp lý cho nhiều yêu cầu trong cùng một khoảng thời gian 12 tháng, theo luật cho phép.
Khiếu nại Yêu cầu
Tùy thuộc vào tiểu bang cư trú của bạn tại Hoa Kỳ, bạn có thể khiếu nại quyết định của chúng tôi đối với yêu cầu của bạn liên quan đến thông tin cá nhân của bạn. Để thực hiện việc này, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo bất kỳ cách nào được liệt kê trong phần "Liên lạc với chúng tôi" . Chúng tôi sẽ phản hồi tất cả các yêu cầu khiếu nại sớm nhất có thể và không muộn hơn thời gian pháp luật yêu cầu. Nếu bạn là cư dân của Canada, bạn có thể có quyền khiếu nại với một ủy viên bảo vệ quyền riêng tư về quyết định của chúng tôi liên quan đến yêu cầu của bạn.
Xác minh danh tính
Để chúng tôi có thể xử lý một số yêu cầu, chúng tôi sẽ cần xác minh danh tính của bạn để xác nhận rằng yêu cầu đó đến từ bạn. Chúng tôi có thể liên hệ với bạn qua điện thoại hoặc email để xác minh yêu cầu của bạn. Tùy thuộc vào yêu cầu của bạn, chúng tôi sẽ yêu cầu thông tin như tên của bạn, địa chỉ email mà bạn đã sử dụng với Sephora hoặc số điện thoại mà bạn đã sử dụng với Sephora. Đối với một số yêu cầu nhất định, chúng tôi cũng có thể yêu cầu bạn cung cấp thông tin chi tiết về giao dịch mua gần đây nhất mà bạn đã thực hiện trực tuyến hoặc tại cửa hàng.
Đại lý được ủy quyền
Tùy thuộc vào tiểu bang cư trú của bạn tại Hoa Kỳ, bạn có thể chỉ định một đại lý được ủy quyền để gửi yêu cầu thay mặt bạn nhằm truy cập hoặc xóa thông tin cá nhân của bạn. Để làm như vậy, bạn phải: (1) cung cấp cho đại lý được ủy quyền đó giấy phép bằng văn bản và có chữ ký để gửi yêu cầu đó; và (2) xác minh danh tính của bạn trực tiếp với chúng tôi. Xin lưu ý, chúng tôi có thể từ chối yêu cầu từ một đại lý được ủy quyền không gửi bằng chứng chứng minh rằng họ đã được bạn ủy quyền để hành động thay mặt bạn.
Nếu bạn được chỉ định là đại lý được ủy quyền để gửi yêu cầu thay mặt cho khách hàng khác, bạn phải đưa ra lựa chọn phù hợp khi gửi Biểu mẫu yêu cầu .
Quản lý tùy chọn liên lạc
Email
Bạn có thể ngừng nhận email quảng cáo bất kỳ lúc nào bằng cách:
Nhấp vào liên kết “hủy đăng ký” ở cuối bất kỳ email quảng cáo nào mà bạn nhận được từ chúng tôi; hoặc
Đăng nhập vào tài khoản của bạn trên Sephora.com, nhấp vào trang “Tài khoản của tôi” và quản lý tùy chọn email của bạn.
Thư bưu chính
Bạn có thể ngừng nhận thư bưu chính quảng cáo bất cứ lúc nào bằng cách gọi đến số 1-877-SEPHORA.
Tin nhắn văn bản
Bạn có thể chọn không nhận tin nhắn văn bản từ chúng tôi bằng cách trả lời "STOP" cho tin nhắn văn bản bạn nhận được từ chúng tôi. Xin lưu ý rằng điều này sẽ chỉ chọn không nhận chương trình nhắn tin văn bản cụ thể liên quan đến số đó. Để biết thêm thông tin, vui lòng tham khảo Điều khoản & Điều kiện Nhắn tin Văn bản của Sephora .
Thông báo đẩy trong ứng dụng
Bạn có thể ngừng nhận thông báo đẩy trong ứng dụng trên Ứng dụng di động Sephora bằng cách điều chỉnh Cài đặt thông báo trong Ứng dụng di động Sephora.
Xóa Nội dung khỏi Diễn đàn Công khai Sephora
Bạn có thể yêu cầu chúng tôi xóa nội dung hoặc thông tin mà bạn đã đăng trên trang công khai trên một số Trang web của chúng tôi (chẳng hạn như một phần của Xếp hạng & Đánh giá hoặc hoạt động Cộng đồng Beauty Insider của bạn) bằng cách gửi email thông tin chi tiết đến Dịch vụ Khách hàng theo địa chỉ www.chanelbeauty.vn. Xin lưu ý rằng mặc dù chúng tôi sẽ nỗ lực thực hiện yêu cầu của bạn, việc chúng tôi xóa nội dung hoặc thông tin của bạn không đảm bảo xóa hoàn toàn hoặc toàn diện thông tin đó khỏi các Trang web của chúng tôi . Ví dụ, các bản sao lịch sử hoặc "bộ nhớ đệm" có thể vẫn còn.